Dịch vụ
Hỗ trợ trực tuyến
 0937030980 


 

Công ty cổ phần xây dựng thương mại & dịch vụ NG. THÀNH PHƯƠNG

Địa chỉ: 69 Tôn Thất Đạm, P. Xuân Hà, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Tel: 0937030980
Hình ảnh

Tin tức - sự kiện

ĐÈN LED CHẤT LƯỢNG CAO

Đèn Led trên thị trường hiện nay rất nhiều hãng sản xuất cũng như chủng loại. Hôm nay mình chia sẽ với bạn đèn led do hãng MPE lắp ráp tại Việt Nam. Đèn Led MPE rất nhiều mẫu mã phù hợp sử dụng cho các công trình nhà phố, biệt thự, showroom, văn phòng.
Đèn led MPE mình sử dụng cho nhiều công trình có công năng khác nhau, đèn Led đã qua thời gian bão hành (12 tháng) nhưng độ sáng của đèn vẫn ổn định, không xuống màu, không nhấp nháy.

4 Sản phẩm Đèn Led MPE thông dụng:

1. Đèn Led Tuýp



Đèn Led Tuýp là dòng đèn Led thay thế tuyệt vời cho đèn huỳnh quang thông thường, do độ sáng đèn led trung thực hơn đèn huỳnh quang và tiết kiệm 50% điện năng so với đèn huỳnh quang.

2. Đèn Led Âm Trần




Đèn Led Âm trần (còn gọi là đèn led siêu mỏng) là dòng đèn Led thay thế đèn lon âm trần (đèn downlight), do ánh sang lan rộng hơn dùng trang trí phòng khách, phòng làm việc.

3. Đèn Led gắn nổi




Đèn Led gắn nổi là dòng đèn led để thay thế dòng đèn ốp trần dùng bóng huỳnh quang (bóng vòng, bóng hình bướm), đèn led gắn nổi được thiết kế mang tính thẩm mỹ cao đặt biệt côn trùng không chui vào trong được như các đèn huỳnh quang khác, sử dụng lắp đặt ban công, cầu thang , nhà vệ sinh,..

4. Đèn led dây




Đèn Led dây là dòng đèn led dùng thay thế hữu hiệu cho đèn hắc trần huỳnh quang, do đèn Led dây có thể bẻ cong 90 độ làm độ sáng không bị ngắt quản, đèn led phù hợp trang trí phòng khách, phòng karaoke, quầy spa,…

Bạn còn suy nghĩ gì nữa hãy quyết định thay thế sản phẩm đèn Led tuýp cho đèn huỳnh huỳnh quang thông thường, để tiết kiệm được 50% tiền điện cho mỗi tháng, 50% tiền điện cho mỗi tháng con số này không lớn nhưng bạn hãy nhân cho 12 tháng thì bạn sẽ thấy đèn led mang lại cho bạn con số có lớn không?
                                                                                                                                                                                                        (nguồn : dienthietbi.com )

Mọi thông tin Quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN XD TM & DV NG.THÀNH PHƯƠNG

Địa chỉ: 69 Tôn Thất Đạm - Phường Xuân Hà - Quận Thanh Khê - TP Đà Nẵng

Hotline: 0937 030 980

Điện thoại: 0511.3715.879 

Email:minhthuan551991@gmail.com