Dịch vụ
Hỗ trợ trực tuyến
 0937030980 


 

Công ty cổ phần xây dựng thương mại & dịch vụ NG. THÀNH PHƯƠNG

Địa chỉ: 69 Tôn Thất Đạm, P. Xuân Hà, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Tel: 0937030980
Hình ảnh

Tin tức dự án

Golden Hills – Sức hút khu đô thị sinh thái bậc nhất Đà Nẵng

Golden Hills – Sức hút khu đô thị sinh thái bậc nhất Đà Nẵng

Golden Hills – Sức hút khu đô thị sinh thái bậc nhất Đà Nẵng

* Từ tiềm năng phát triển phía Tây Bắc Đà Nẵng

Theo quy hoạch của TP Đà Nẵng, khu vực ven biển Tây Bắc sẽ được phát triển du lịch, nghỉ dưỡng, trung tâm thương mại dịch vụ, giao thông vận tải và kinh tế biển, khu đô thị sinh thái…

Để thực hiện đề án trên, TP Đà Nẵng đã quyết định đầu tư các dự án trọng điểm với tổng đầu tư lên đến hàng ngàn tỷ đồng, như: Tuyến đường vành đai phía Tây (khoảng 1,5 ngàn tỷ đồng); cảng Liên Chiểu (5,6 ngàn tỷ đồng); nhà ga hàng hóa Kim Liên (5,7 ngàn tỷ đồng); Khu phức hợp giải trí quốc tế Làng Vân, khu công nghệ cao…

Golden Hills – Sức hút khu đô thị sinh thái bậc nhất Đà Nẵng - Ảnh 1

Trường học tại Khu Đô thị sinh thái Golden Hills

Đồng thời, các biệt thự nghỉ dưỡng, khu đô thị quốc tế: như Lancaster Nam Ô Resort, Sunrise Bay cũng đang dần hình thành trên tuyến đường biển Nguyễn Tất Thành...

Hiện nay, tuyến hầm số 2 hầm đường bộ Hải Vân đang được các nhà thầu tích cực thi công. Trong tương lai gần, tuyến đường hầm này cùng với đường cao tốc Đà Nẵng – Quảng Ngãi sẽ được hoàn thành đưa vào sử dụng năm 2018, sẽ tạo thêm điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp trong cac Khu công nghiệp Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi vận chuyển hàng hóa, phát triển sản xuất kinh doanh.

Golden Hills – Sức hút khu đô thị sinh thái bậc nhất Đà Nẵng - Ảnh 2

Toàn cảnh Khu đô thị sinh thái Golden Hills.

Trước đó, tuyến đường Hoàng Văn Thái nối dài đi Bà Nà được thông suốt, phá thế cô lập cho khu vực Tây Bắc và đặc biệt, công trình cầu vượt Ngã ba Huế được Trung Nam Group thực hiện, kết hợp với việc trục I tuyến Tây Bắc được hoàn thành đã rút ngắn khoảng cách khu Tây Bắc với trung tâm TP Đà Nẵng, tạo điều kiện cho người dân đi lại thuận lợi…

Với các dự án nêu trên, khu vực Tây Bắc Đà Nẵng hứa hẹn sẽ phát triển nhanh chóng, tạo “cú hích” mạnh mẽ cho thị trường bất động sản (BĐS) tại khu vực này thêm sôi động, hấp dẫn. Thời điểm này, rất nhiều nhà đầu tư đang đổ xô về khu vực Tây Bắc Đà Nẵng để “săn” đất, chờ đón cơ hội “vàng”…

Golden Hills – Sức hút khu đô thị sinh thái bậc nhất Đà Nẵng - Ảnh 3

Cơ quan hành chính địa phương tại Khu Đô thị sinh thái Golden Hills

* Đến tầm nhìn của đơn vị thiết kế quy hoạch hàng đầu thế giới

Bên cạnh những ưu thế về hạ tầng, về những dự án nghìn tỷ sắp được triển khai, khu vực Tây Bắc Đà Nẵng là một vùng đất được thiên nhiên ưu đãi bên sông, kề núi, cạnh biển; chỉ cách trung tâm thành phố 15 phút đi ôtô. Dưới góc nhìn của nhà thiết kế quy hoạch đến từ Mỹ, đây là vùng “đất vàng” để hình thành một khu đô thị sinh thái đẳng cấp.

Do đó, Trungnam Group đã hợp tác với đơn vị thiết kế hàng đầu của Mỹ là S.O.M (Skidmore, Owings & Merrill LLP) với hơn 80 năm kinh nghiệm để thiết kế Dự án Khu đô thị sinh thái Golden Hills. Tại Việt Nam, S.O.M cũng là đơn vị đã quy hoạch thiết kế nhiều dự án danh tiếng, đặc biệt là khu đô thị Phú Mỹ Hưng tại TP.Hồ Chí Minh.

Golden Hills – Sức hút khu đô thị sinh thái bậc nhất Đà Nẵng - Ảnh 4

Khối văn phòng cho thuê và cây xăng

Khu đô thị sinh thái Golden Hills cách biển 5 phút đi bộ, nằm trên tuyến đường Nguyễn Tất Thành nối dài, có tổng diện tích 400ha, gồm 5 phân khu A, B, C, D, E và khu đảo. Với mục tiêu xây dựng khu đô thị sinh thái Golden Hills thành một khu đô thị đẳng cấp bậc nhất Đà Nẵng.

Trungnam Group đã chi hàng triệu đô để có thiết kế quy hoạch bài bản theo chuẩn quốc tế, đầu tư hệ thống hạ tầng giao thông cao cấp, phân bổ cây xanh và công viên rộng khắp trên toàn dự án để tạo không gian xanh , hệ thống kênh cảnh quan kéo dài xuyên suốt kết hợp lấy nguồn nước từ sông Cu Đê nhằm tạo không gian trong lành…

Từ những yếu tố trên mà Golden Hills được đánh giá sẽ thu hút các chuyên gia trong và ngoài nước làm việc tại các khu lân cận như khu công nghệ cao, trường đại học, công ty nước ngoài… đến sinh sống và nghỉ dưỡng.

Golden Hills – Sức hút khu đô thị sinh thái bậc nhất Đà Nẵng - Ảnh 5

Nhà ở liền kề của người dân hiện đã xây dựng tại Khu đô thị sinh thái Golden Hills.

Ông Bùi Xuân Định – Tổng Giám đốc Trung Nam Land, chia sẻ: “Trước đây, khu vực này thì chỉ thấy toàn ruộng lúa và những xóm nghèo lụp xụp bên sông Cu Đê êm đềm thì giờ đây đã dần hình thành một khu đô thị sinh thái lớn nhất khu vực Tây Bắc Đà Nẵng".

Trong thời gian qua, Trung Nam đã dốc toàn lực để hoàn thành hạ tầng giao thông và đầu tư mạnh vào các tiện ích giai đoạn 1 (GĐ1) như: khánh thành tuyến đường rộng 41m Nguyễn Tất Thành nối dài (GĐ1); đại lộ Trung Nam rộng 21m kết nối liên khu, xây dựng trường cấp 2 đẹp nhất Đà Nẵng là Trường THCS Đàm Quang Trung; hoàn thiện hạng mục hơn 10 công viên xanh; hệ thống đường phố phân bổ rộng khắp trên toàn khu A; khu vui chơi thể thao phức hợp gồm sân bóng, sân tennis, quán cafe, văn phòng cho thuê, siêu thị mini… tất cả đã đi vào hoạt động.

Bên cạnh đó, các cơ quan hành chính địa phương, trạm y tế… cũng đang trong giai đoạn hoàn thiện. Đến nay, Golden Hills đã thu hút khá đông dân cư đến sinh sống. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư tiện ích giai đoạn 2 gồm: bãi tắm công công hiện tại và cao cấp, trường mầm non, trường đại học luật, khu thương mại, khối văn phòng cho thuê… tạo nên sự phát triển đồng bộ cho toàn khu đô thị”

Golden Hills – Sức hút khu đô thị sinh thái bậc nhất Đà Nẵng - Ảnh 6

Sân bóng mini của Khu đô thị sinh thái Golden Hills.

* Điểm đến bền vững để an cư và đầu tư

Từ cuối năm 2016, đầu năm 2017 đến nay, thị trường BĐS Đà Nẵng tiếp tục sôi động. Nhưng thị trường BĐS ở khu vực Tây Bắc Đà Nẵng khá ổn định, không nóng lạnh thất thường như ở các khu vực khác. Đây cũng là một trong những lý do khiến nhiều khách hàng chọn khu Tây Bắc để đầu tư BĐS và an cư vì thị trường ở đây có nhiều tiềm năng, phát triển ổn định, giá cả lại hợp lý…

Đơn cử, với tuyến lớn rộng 41m như Nguyễn Tất Thành nối dài, giá 1 lô đất dao động từ 1,1 - 1,3 tỷ đồng thì thu hút những khách hàng lớn tuổi đầu tư xây nhà ở và kết hợp buôn bán, còn những tuyến đường nhỏ hơn, giá 1 lô đất dao động từ 500 - 600 triệu đồng thì phù hợp với các cặp vợ chồng trẻ ước mơ có ngôi nhà riêng.

Anh Nguyễn Quang Trang, cư dân sống tại Golden Hills chia sẻ: “Sau 3 năm sống ở đây, tôi hoàn toàn hài lòng với Khu đô thị Golden Hills. Từ đây, chỉ mất 15 phút đi ô tô là đến được trung tâm thành phố, 5 phút đi bộ ra biển, các tiện ích đã cơ bản hoàn thiện, không gian sống trong lành, công viên xanh nhiều, thoáng mát và yên tĩnh.

Nhận thấy giá đất tại đây khá tốt và còn nhiều tiềm năng phát triển nên tôi đã mua thêm 2 lô đất nữa để đầu tư lâu dài. Với những gì trải nghiệm tại Golden Hills về việc đầu tư và an cư, tôi cảm thấy mình đã áp dụng thành công triết lý đầu tư của những người nổi tiếng như Warren Buffett: Hãy sợ hãi khi người khác tham lam và hãy tham lam khi người khác sợ hãi...”

Ý Nhi